Giỏ hàng

Giải đáp thắc mắc: Không có lò nướng thì dùng gì?

Không có lò nướng thì dùng gì? lò nướng dùng để làm gì ? Đây là thắc mắc rất nhiều khách hàng đang quan tâm. Vì trên thực tế, không phải gia đình nào cũng sở hữu thiết bị này. Vậy có thể dùng các thiết bị điện tử khác để thay thế được lò nướng hay không? Tất cả những thắc mắc trên sẽ được Kitchen King giải đáp trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tìm hiểu thêm:

Không có lò nướng thì dùng gì?

Thay thế lò nướng bằng một chiếc nồi cơm điện

Lò nướng có thể không có nhưng chắc chắn nồi cơm điện thì gia đình nào cũng phải sử dụng. Và trên thực tế, nồi cơm điện có thể sử dụng cho việc nướng đồ ăn nếu bạn biết cách sử dụng tối ưu.

Không có lò nướng bạn có thể sử dụng nồi cơm điện để nướng bánh

Bên cạnh đó, hiện nay trên thị trường cung cấp nhiều dòng nồi cơm điện tích hợp cả chức năng nướng bánh. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị vừa có thể thay thế cho lò nướng vừa có thể sử dụng để nấu cơm cho gia đình thì nồi cơm điện chính là lựa chọn tốt nhất.

Thay thế lò nướng bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu chính là sản phẩm tuyệt vời nhất để thay thế cho lò nướng và cho ra những món ăn ngon. Hiện nay trên thị, các nhà sản xuất cung cấp các lọai nồi chiên không dầu chỉ có giá bằng ⅓ so với lò nướng.

Sử dụng nồi chiên không dầu thay cho lò nướng

Đặc biệt, chất lượng và khả năng làm ra những món ăn thơm ngon như: thịt nướng, bánh nướng, tôm, cá… lại không thua gì so với lò nướng. Ngược lại, với công nghệ chiên nướng Rapid Air, lưỡng dầu và mỡ thừa có trong thức ăn còn được giảm đáng kể.

Đa số các sản phẩm nồi chiên không dầu đều có kích thước nhỏ từ 4 đến 10 lít. Nhưng cũng có một số dòng trên 10 lít để cả nhà có thể thực hiện nhiều món ăn thơm ngon cùng lúc. Tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình bạn có thể để lựa chọn các sản phẩm nồi chiên không dầu với kích thước cũng như giá thành phù hợp.

Thay thế lò nướng bằng chiếc chảo chống dính

Chảo chống dính có cơ chế hoạt động tương tự như lò vi sóng với chức năng làm nóng cục bộ và có thể thay thế cho lò nướng. Tuy nhiên, chảo chỉ thay thế nồi nướng trong một số món ăn cơ bản như: thịt, cá, tôm…

Không có lò nướng bạn vẫn có thể sử dụng chảo chống dính để thay thế

Bạn nên chọn những loại chảo có khả năng chống dính tốt với bề mặt Tefon và chịu được nhiệt độ cao. Lưu ý, không nên sử dụng chảo chống dính đã cũ hoặc mất đi lớp chống dính. Bởi nó vừa không đạt được hiệu quả nấu ăn ngon mà còn gây hại cho sức khỏe của bạn khi sử dụng thời gian dài.

Thay thế lò nướng bằng chiếc lò vi sóng

Thực tế hiện nay, các dòng lò vi sóng đã được cải tiến tích hợp nhiều chức năng như: hâm nóng, rã đông, nấu, hấp, nướng… Vì thế, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này thay thế cho lò nướng.

Một bữa ăn đa dạng và đầy đủ dưỡng chất nhưng vẫn tiết kiệm chi phí đều là mong muốn của tất cả chị em nội chợ. Vì thế, các phương pháp trên có thể trở thành trợ thủ đắc lực mang đến những bữa ăn ngon miệng nhất.

lò vi sóng

lò vi sóng - giải pháp thay thế lò nướng

Hy vọng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ cho bạn những gợi ý hay khi không có lò nướng thì dùng gì. Mong rằng gia đình bạn sẽ có được những món ăn ngon nhất thông qua những phương pháp trên. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua sắm những sản phẩm trên, xin vui lòng liên hệ với thiết bị bếp nhập khẩu - Kitchen King để được hỗ trợ tư vấn.

Thông tin liên hệ với Kitchen King:

  1. Địa chỉ: Số 272 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  2. Số điện thoại: 0981.6789.15 & 0942.6789.43
  3. Website: https://kitchenking.com.vn/
  4. Email: kitchenkingvn@gmail.com

Viettel

090.414.6789

Vinaphone & Mobiphone

0983.67.4444