Giỏ hàng

Hướng dẫn một số cách khắc phục lỗi e15 máy rửa bát bosch

Khi sử dụng các thiết bị máy móc, rất khó để hạn chế tình trạng bị hư hỏng. Đối với dòng máy rửa chén bát bosch, khi máy gặp tình trạng lỗi không thể sử dụng được, bộ điều khiển sẽ bật tín hiệu báo. Trong đó, lỗi e15 máy rửa bát bosch là một trong số những tình trạng thường thấy khi sử dụng sản phẩm. Hãy cùng Kitchen King khám phá và tìm ra cách khắc phục nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Tình trạng lỗi e15 khi sử dụng máy rửa bát bosch

Tìm hiểu về tình trạng lỗi e15 là gì ?

Các mã lỗi thường được hiển thị dưới dạng một chữ cái đầu (phổ biến nhất có thể thấy là E (error) hoặc F (Fault) và tiếp theo là các chữ số). Những mã lỗi này chỉ ra vấn đề là gì và thậm chí đối với dòng cao cấp còn hiển thị lỗi phát sinh từ đâu. Do vậy, mà tình trạng hiển thị sẽ nói cho bạn biết chính xác bạn nên bắt đầu xem xét nơi nào trong máy để khắc phục.

Tìm hiểu thêm:

  1. Những vật dụng có thể thay thế lò nướng
  2. Lỗi quạt tủ lạnh không quay sửa như thế nào ?
  3. Có nên lắp máy hút mùi trong bếp không ?

Cụ thể, cảnh báo lỗi e15 trên máy rửa bát bosch nhằm thông báo cho người sử dụng biết có thể đã bị nước tràn xuống đáy máy hoặc do phao cảm biến bị kẹt. Phao này là 1 công tắc đặc biệt để kích hoạt hệ thống bảo vệ. Một khi công tắc được kích hoạt, máy rửa bát sẽ được nhận lệnh để bơm hết nước trong khoang máy ra ngoài.

Những nguyên nhân gây ra lỗi e5 trên máy rửa bát bosch

Thông thường, các nguyên nhân dẫn đến máy rửa bát bosch lỗi E15 có thể bao gồm:

  • Cảm biến rò rỉ hoặc bị lỗi
  • Sự tắc nghẽn của hệ thống xả thải (Bộ lọc, vòi, bơm xả)
  • Vòi phun bị mòn hoặc áp suất kém
  • Vòi phun bị hỏng hoặc khiếm khuyết

Cách khắc phục tình trạng lỗi e15 máy rửa bát bosch

Khi máy rửa bát báo lỗi E15, bạn cần bình tĩnh xử lý theo các bước sau:

  • Ngắt nguồn điện của thiết bị, tắt công tắc khởi động
  • Ngắt kết nối với nguồn nước
  • Nghiêng máy 1 góc 45 độ để nước thoát ra bên ngoài

Những thao tác này nhằm giúp cho nước bị tràn ra đáy máy có thể thoát ra ngoài. Sau đó lỗi E15 sẽ biến mất và máy rửa bát tiếp tục hoạt động như bình thường. Tuy nhiên, nếu máy vẫn báo E15 thì đây có thể là 1 lỗi nghiêm trọng hơn và cần tìm ra nguyên nhân chính xác gây rò rỉ nước. Đối với những trường hợp này, cần được xử lý bởi kỹ thuật của hãng bảo trì hoặc thợ sửa chữa đã qua đào tạo.

Cách hạn chế lỗi e15

Thường xuyên bảo trì và kiểm tra đường nước của máy bosch

Để hạn chế tình trạng máy bị vô nước dẫn đến lỗi E15, bạn cần chú ý thường xuyên bảo trì máy và kiểm tra lại đường thoát nước. Điều này không chỉ hạn chế hư hỏng mà còn kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Công ty cung cấp máy rửa chén có chế độ bảo hành tốt?

Ngày nay, hầu hết đồ gia dụng điện tử đều được trang bị hệ thống dò lỗi để khi phát hiện ra tình trạng hư hỏng trong máy, sau đó thông báo bằng cách hiển thị mã lỗi trên bảng điều khiển hiển thị kỹ thuật số.

Với những lỗi đơn giản, khách hàng có thể tự khắc phục tại nhà. Tuy nhiên, với những lỗi phức tạp hơn thì cần cố thơj chuyên dụng để sửa chữa. Do đó, lựa chọn một đơn vị cung cấp những sản phẩm chất lượng cũng chế độ bảo hành tốt là điều hết sức quan trọng..

Kitchen King - thiết bị nhập khẩu đồ bếp cao cấp luôn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp máy rửa bát Bosch chính hãng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Tại đây, chúng tôi cung cấp các sản phẩm với mức giá ưu đãi cùng dịch vụ bảo hành chính hãng.  Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn đơn vị cung cấp của Kitchen King.

Máy rửa bát bosch - hiện đại, linh hoạt, sang trọng

Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm hoặc đặt mua máy rửa bát Bosch, hãy liên hệ với Kitchen King thông qua các hình thức sau đây:

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 272 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: https://kitchenking.com.vn/
  • Số điện thoại: 0981.6789.15 & 0942.6789.43
  • Email: kitchenkingvn@gmail.com
Xin cảm ơn !

Viettel

090.414.6789

Vinaphone & Mobiphone

0983.67.4444