Giỏ hàng

Lò nướng bosch loại nào tốt nhất hiện nay? Nên mua lò nướng nào trong 2022 ?

Lò nướng bosch là một trong những thương hiệu nổi tiếng được nhiều khách hàng Việt ưu tiên lựa chọn. Với những tính năng ưu việt cũng như các chế độ làm nóng linh hoạt, sản phẩm này dần chiếm vị trí số 1 trong lòng mỗi người dùng. Tuy nhiên, lò nướng bosch loại nào tốt nhất 2021? Trong bài viết này, thiết bị nhà bếp nhập khẩu sẽ chỉ ra top 5 sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.

Giới thiệu các loại lò nướng Bosch

Xem thêm: máy rửa bát có rửa được xoong nồi không

Lò nướng bosch series 8

Đây là dòng sản phẩm được xem là chủ lực của hãng Bosch vì loại lò này hầu như phù hợp với tất cả các gian bếp, từ nhà hàng tầm trung cho đến gia đình. Đây cũng là sản phẩm với thế hệ cải tiến mới nhất trong năm 2019 với công nghệ tiên tiến EcoClean có khả năng tiết kiệm tối đa năng lượng điện sử dụng và tự động làm sạch giúp tái tạo vĩnh viên, điều này sẽ giúp tăng cao độ bền cho lò hơn so với những dòng trước đây.

Về phần công năng nấu, thế hệ mới này còn trang bị thêm phần cảm biến cho phép lò tự động tính toán số lượng thực phẩm, phân loại thức ăn để cho ra mức nhiệt và thời gian nấu phù hợp, cho ra món ăn hoàn hảo giúp tiết kiệm sức lực cho người làm bếp.

Với công nghệ 4D HotAir giúp nhiệt được tải đều hơn, món ăn được làm chín với lượng nhiệt đủ từ mọi góc độ và sâu bên trong. Ngoài ra, loại lò này được thiết kế rất sang trọng từ ngăn nướng bên trong cho đến góc cạnh mà màu sắc bên ngoài đều được đầu tư rất kỹ.

Lò nướng đối lưu series 2 Bosch

Với mức giá thấp hơn so với dòng series 8 mới nhất khá nhiều, nên dòng đối lưu này được xem là sản phẩm lò nướng Bosch có lượng tiêu thụ tốt nhất trong thời gian vừa qua.

Lò nướng bosch series 2

Tuy có mức giá phù hợp rơi vào khoảng 10 triệu nhưng lò nướng Bosch vẫn đảm bảo được sự vận hành tốt cho các chức năng đơn giản của việc nấu ăn, sản phẩm được khá nhiều người chọn. Bởi không chỉ có giá cả rẻ mà nó còn có thiết kế đẹp, độ bền cao, dễ vệ sinh sau khi sử dụng và là loại âm tường có thể tiết kiệm được không gian bếp rất thuận tiện cho việc nấu nướng.

Xem thêm: Đánh giá máy hút mùi bosch có tốt không

Lò nướng HBG78B950 67 lít Bosch

Sản phẩm này được khá nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn, đặc biệt được đánh giá rất cao về công năng hiện đại và mẫu mã.

Với dung tích nấu lớn, người dùng có thể chế biến số lượng món ăn nhiều và sử dụng cùng lúc nhiều món. Tuy nhiên, mức giá của dòng này khá cao, tầm khoảng 20 triệu nên thông thường sẽ được trang bị trong các chung cư cao cấp hoặc gia đình có nhu cầu nấu nướng nhiều.

Theo đánh giá chung, khách hàng vẫn thường chọn loại sản phẩm này do có tới 14 chế độ nướng phù hợp với sự đa dạng về món ăn, các chế độ tự động cho chương trình giúp tạo sự thuận tiện hơn trong công việc làm bếp.

Lò nướng HBA13B254A Bosch

Với mức giá khá thấp chỉ tầm gần 4 triệu nên sản phẩm này được đánh giá là rất thu hút khách hàng. Đặc biệt về chức năng của dòng này không quá kém hơn so với những sản phẩm của Bosch có tầm từ 7 - 10 triệu.

Lò nướng bosch hiện đại, công năng sử dụng tốt

Bếp vẫn được trang bị các chức năng nướng đơn giản, dễ sử dụng và hệ thống tự động chuẩn với chiếc quạt làm mát nhiều chế độ bảo vệ dành riêng cho trẻ em. Vì thế, các hộ gia đình có trẻ nhỏ khi sử dụng chiếc máy này có thể an tâm đặt ở nhiều vị trí.

Xem thêm: Có nên lắp máy khử mùi hay không 

Lò nướng HBG78B760 kết hợp như lò vi sóng và hấp

Đây được xem dòng sản phẩm chất nhất trong những mẫu của Bosch không chỉ bởi vì mẫu mã sang trọng, công năng nhiều và phong phú. Bên cạnh đó, với công nghệ kỹ thuật hiện đại dòng sản phẩm này còn có thể điều chỉnh mức nhiệt chuẩn xác nhất để đưa ra những món ăn có hương vị thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng nhất.

Tuy là lò nướng nhưng dòng máy này còn có thể sử dụng như một lò vi sóng dùng để hâm lại đồ ăn hoặc hấp các món, đây cũng là điểm nổi bật nhất của sản phẩm vì khách hàng chỉ cần mua một sản phẩm mà có thể thay thế nhiều thiết bị khác vừa tiết kiệm được không gian bếp núc vừa thuận tiện trong việc sử dụng.

Cũng chính vì nhiều công năng và chất lượng tốt nên loại lò nướng này có mức giá khá cao, theo như tại thị trường Việt Nam hiện nay thì tầm hơn 30 triệu.

Bài viết trên chúng tôi đã trả lời câu hỏi lò nướng bosch loại nào tốt nhất thông qua 5 sản phẩm thịnh hành trên. Hy vọng, bạn đã tìm được cho gia đình một chiếc máy phù hợp để mang đến bữa ăn thơm ngon và ấm cúng.

Viettel

090.414.6789

Vinaphone & Mobiphone

0983.67.4444