Giỏ hàng

Tìm hiểu về máy rửa bát có rửa được xoong nồi không

Máy rửa bát là thiết bị quan trọng trong nhà bếp, giúp người nội trợ đỡ vất vả trong việc vệ sinh chén dĩa sau khi ăn. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn thắc mắc rằng máy rửa bát có rửa được xoong nồi không? Trong bài viết này, Thiết bị nhà bếp Kitchen King sẽ giúp bạn tìm ra lời giải đáp.

Máy rửa chén vẫn có rửa được nồi, chảo

Có thể bạn quan tâm:

  1.  Top 5 lò nướng hot nhất 2021
  2. Lò vi sóng dùng sóng gì ?
  3. Cấu tạo, nguyên lý của máy hút mùi

Nguyên lý hoạt động của máy rửa chén, bát

Chu trình hoạt động của một chiếc máy rửa bao gồm: Khởi động máy - Làm nóng nước - Hòa chất tẩy rửa - Phun nước rửa lần 1 - Xả lần 1 - Phun nước rửa lần 2 - Xả lần 2 - Sấy khô chén đĩa.

Bên cạnh đó, mỗi máy rửa bát sẽ có một chương trình và các bước rửa khác nhau. Tuy nhiên chu trình thì chỉ có một, do đó với phương thức rửa như trên máy rửa chén hoàn toàn có thể rửa nồi và chảo.

Máy rửa bát nào rửa được xoong, nồi

Vi nồi, chảo là những dụng cụ nấu ăn có kích thước tương đối lớn nên dĩ nhiên các máy rửa để bàn (máy mini) rửa 6 bộ đồ ăn châu Âu không thể xử lý được. Do đó, muốn rửa được nồi, chảo bạn phải sử dụng máy rửa chén có dung tích lớn hơn.

Thường những chiếc máy này phải có công suất từ 8 - 9 bộ trở lên và chia làm 2 ngăn. Lựa chọn máy như vậy vừa có thể chứa được nồi, chảo lại có thể tách biệt chúng với chén đĩa hay vật dụng dễ vỡ.

Máy rửa chén rửa nồi sạch không?

Tìm được câu trả lời rằng máy rửa bát có thể sử dụng để rửa nồi. Tuy nhiên, vấn đề có thể làm sách đến đâu là điều mà hầu hết chị em băn khoăn. Kitchen King sẽ giúp bạn hiểu được mức độ xử lý nồi, chảo ở máy rửa bát qua 3 yếu tố sau:

Máy rửa bát dùng nước nóng để vệ sinh nồi, chảo

Qua phương thức hoạt động của máy rửa chén, bạn cũng có thể thấy được trước khi rửa, máy sẽ đun nóng nước với nhiệt độ rất cao (trung bình có thể lên đến 82°C).

Máy rửa bát dùng nước nóng cho quá trình rửa nồi

Trên thực tế, rửa nồi, chảo bằng nước nóng có hóa chất tẩy rửa bằng tay đã là rất sạch. Nhưng bạn lại rửa chúng bằng máy thì chắc chắn máy rửa chén sẽ cuốn trôi mọi dầu mỡ bám trên những dụng cụ có kích thước lớn như nồi, chảo…

Máy rửa bát sử dụng vòi phun với áp suất lớn để vệ sinh nồi chảo

Khi rửa nồi, chảo máy sẽ dùng lực của nước với áp suất lớn phun trực tiếp vào nồi, chảo để vệ sinh. Bên cạnh đó, còn có những cánh quạt hoạt động liên tục với cường độ lớn, đưa nước len lỏi vào mọi ngóc ngách của lồng rửa, đảm bảo làm sạch nồi dù là chi tiết nhỏ nhất.

Máy rửa chén được tích hợp chức năng sấy khô diệt khuẩn

Sau khi rửa, nước chắc chắn sẽ còn đọng lại trên nồi, chảo. Môi trường nóng ẩm bên trong là điều kiện thuận lợi cho nấm, mốc phát triển mạnh mẽ.

Hiểu được lý do đó nên hầu hết các nhà sản xuất đã tích hợp thêm khả năng sấy diệt khuẩn nhiệt độ cao ( có thể lên đến 100°C) trong chu trình rửa của máy rửa bát. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm rằng sau khi rửa qua máy rửa chén, nồi, chảo sẽ luôn được làm sạch hoàn toàn nước rửa chén và tiệt trùng tối đa.

Lời kết

Sau khi đã tìm ra được lời giải đáp rằng: máy rửa bát có rửa được nồi. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm một đơn vị chuyên cung cấp các loại máy rửa bát có thể rửa được các dụng cụ có kích thước lớn.

Trong đó, Kitchen King là một trong số những đơn vị uy tín bán các loại máy và dụng cụ nhà bếp. Trong nhiều năm hoạt động, chúng tôi vinh dự được 100% quý khách hàng đánh giá là đơn vị uy tín và chất lượng với nhiều dịch vụ tốt nhất. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trao gửi niềm tin tại Kitchen King.

Kitchen King - Đơn vị cung cấp máy rửa bát có thể rửa nồi

Vậy qua bài viết này, chúng tôi đã giúp bạn tìm ra lời giải đáp máy rửa bát có rửa được nồi không? Hy vọng bạn đã có được câu trả lời tốt nhất. Nếu thấy bài viết này hay và bổ ích, hãy chia sẻ với bạn bè để cùng theo dõi Kitchen King nhé!

Viettel

090.414.6789

Vinaphone & Mobiphone

0983.67.4444